2021 Mercedes-Benz Metris Weekender: Chủ nghĩa trốn chạy bốn bánh

Nếu bạn sắp có một cuộc phiêu lưu, bạn sẽ muốn làm quen với xu hướng chi phí chìm. Có ý kiến ​​cho rằng nếu bạn đã dành nhiều thời gian, tiền bạc hoặc năng lượng để cố gắng hoàn thành một mục tiêu, bạn sẽ có xu hướng tiếp tục thực hiện nó ngay cả khi bỏ cuộc là động thái khôn ngoan hơn. Bạn biết Green Boots, người đàn ông có xác chết đóng băng là một cột mốc trên tuyến đường đông bắc lên đỉnh Everest? Đó là kết quả tồi tệ nhất có thể xảy ra khi bạn đưa ra quyết định sai lầm. Tôi chưa bao giờ đi vào loại cuộc phiêu lưu có thể kết thúc với việc xác chết của tôi có được trang Wikipedia của chính nó, nhưng tôi đã cố gắng tiếp thu thông điệp.

Năm ngoái cho thấy rất nhiều cơ hội cho việc bảo lãnh được coi là tốt. Trước Lễ Tạ ơn, tôi đã dành nhiều tuần lăn tăn về việc có nên tham dự bữa ăn tối dành cho nhiều gia đình đang được thực hiện hay không trước khi quyết định sai lầm ở khía cạnh thận trọng, khôn ngoan vì coronavirus. Tôi gọi cho mẹ tôi (người không ngạc nhiên), bảo vệ chiếc xe tải cắm trại Mercedes-Benz Metris Weekender mới mà chúng tôi có trên tay, và bắt đầu tìm kiếm nơi gần nhất mà tôi có thể tin tưởng vào thời tiết nắng ấm vào cuối tháng 11. Ý tưởng: Dành kỳ nghỉ cuối tuần đi bộ đường dài ở Appalachians với con chó của tôi, Lentil. Cuối cùng tôi quyết định lên đường tới Khu cắm trại Sarah’s Creek, một địa điểm ở phía đông bắc Georgia, nơi tôi hy vọng mình sẽ tìm thấy một khu cắm trại rộng mở. Tôi rời Ann Arbor muộn hơn nhiều so với kế hoạch và sau khi vật lộn ghế sau thành giường, đêm đầu tiên của chuyến đi trong một bãi đậu xe dừng nghỉ. Sáng hôm sau tôi thức dậy với những hạt cát trong mắt, kết quả của việc ngủ chung giường với Lentil.

Andi HedrickXe và Người lái xe

Chúng tôi đã đi trên đường được vài giờ vào ngày hôm sau khi đèn cảnh báo sắp hết xăng bật sáng. Đêm trước đó, tôi đã lái xe 60 dặm sau khi ánh sáng đã vào sân, vì vậy tôi đã không lo lắng. Khi động cơ đã im lặng và dấu gạch ngang sáng lên 40 dặm sau, một tầm nhìn của đậu lăng và tôi lê bước xuống đường cao tốc, lugging lon nhiên liệu, lóe lên trong mắt tâm trí tôi. Nhưng tôi chỉ còn cách lối ra hứa có một trạm xăng một phần tư dặm, vì vậy tôi phanh gấp, đề phòng các mối nguy hiểm và vượt qua các ngón tay của mình. Tôi điều hướng theo đường dốc thoát ra, rẽ phải, đi thẳng qua một ngã tư — thật may mắn, đèn xanh — và lại đi ngay ở lối vào nhà ga, đến nghỉ ngơi tại một cái máy bơm đang mở. Động lực cũng có thể có lợi cho bạn.

Chuyến đi của Metris rất mượt mà đối với một chiếc xe van, tay lái nhanh như bạn từng muốn trong một chiếc RV nhỏ bé. Khả năng tăng tốc từ động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp 208 mã lực, có, hơi mờ nhạt và hộp số tự động bảy cấp đã vấp ngã một hoặc hai lần khi vượt núi, nhưng Metris đã trở thành một chiến mã đi đường trường tuyệt vời. Nếu bạn muốn có một chiếc xe tải cắm trại mới như thế này, bạn có hai sự lựa chọn. Bạn có thể mua một chiếc từ một đại lý hợp tác của Mercedes (họ gọi đó là Nơi nghỉ ngơi) hoặc đặt hàng Weekender từ những chiếc Peace Vans do Mercedes phê duyệt. Phiên bản chở khách cơ bản của Metris sẽ tiêu tốn của bạn 38.335 đô la, nhưng Peace cho biết ngân sách là 43.000 đô la. Tùy chọn Getaway thông qua Mercedes thêm $ 25,719. Tổng chi phí của một chuyển đổi thông qua Peace sẽ tùy thuộc vào các tính năng bạn chọn, nhưng dự kiến ​​chi khoảng 70.000 đô la. Đối với một người cắm trại đầy đủ với nhà bếp, mái hiên và lò sưởi phụ, con số ít nhất là 90.000 đô la.

Khi chúng tôi lăn vào Sarah’s Creek ngay trước khi trời tối, khu cắm trại tốt nhất vẫn còn miễn phí. Tôi mở tung mái hiên có chốt, chỉ sau khi tôi làm xong mới nhận ra rằng có một chiếc móc kim loại dài được cắm sau ghế trước sẽ giúp công việc dễ dàng hơn. Chiếc giường có mái bật lên của Weekender đi kèm với một bộ hướng dẫn đáng sợ, nhưng chỉ mất năm phút để thiết lập. Vải tạo thành hai bên của chỗ ngủ có một vài lỗ nhỏ, nơi nó đã bị thoái hóa khi được cất đi. Không có thang, vì vậy tôi đứng trên ghế xoay phía trước và kéo mình lên giường như đang leo ra khỏi bể bơi.

Sáng hôm sau, tôi lái xe đến thị trấn gần nhất và tìm thấy một con đường mòn đi bộ đầy hứa hẹn. Trailhead là vài dặm xuống một xe lửa bẩn bỏ dở mà leo lên đỉnh của một ngọn núi nhỏ và một phần sau đó trở lại đường đi xuống con đường mòn. Tôi lái xe từ từ và tấp vào lề một lần để cho một người đi xe đạp bụi bẩn chạy qua. Tôi chỉ còn cách đích chưa đầy một dặm khi tôi đến chỗ rẽ trái gấp khúc trùng với một con dốc cao và có lẽ là đoạn đường dài 50 feet, có lẽ cũng được xây dựng nhằm mục đích kiểm tra khả năng ăn khớp của trục.

Andi HedrickXe và Người lái xe

Bất cứ khi nào tôi gặp phải tình huống dính trong khi đi du lịch, tôi đều tự hỏi mình, “Điều gì tồi tệ nhất có thể xảy ra, Green Boots?” Lần này, tôi đã nghĩ ra tình huống xấu nhất là Metris, với khoảng sáng gầm xe thấp và thân xe dài, không thuần thục, sẽ không thể điều hướng các đoạn đường gập ghềnh, đồi núi hoặc sỏi đá và sẽ bị mắc kẹt hoặc trượt khỏi đường và xuống ngọn đồi phía sau nó. Tôi đã không có tín hiệu di động hàng dặm, vì vậy tôi sau đó sẽ phải từ bỏ chiếc xe và đi bộ xuống đến một nơi mà tôi có thể gọi để được giúp đỡ.

Tính toán xong, tôi thực hiện một đoạn rẽ nhiều điểm và lái xe trở lại đường chính. Tôi tìm thấy một con đường mòn khác cách đó nửa giờ, nơi Lentil ra mắt Đường mòn Appalachian. Chuyến đi của chúng tôi vẫn tiếp tục, nhưng đến thời điểm này thì tôi đã hiểu được với Weekender. Nó sẽ cho tôi tự do đi lang thang bất cứ nơi nào tôi muốn và không bao giờ lo lắng về nơi tôi sẽ nằm đầu vào ban đêm, miễn là tôi dừng lại khi nó nói khi nào, bất kể tôi muốn nhấn mạnh đến mức nào.

Nội dung này được tạo và duy trì bởi bên thứ ba và được nhập vào trang này để giúp người dùng cung cấp địa chỉ email của họ. Bạn có thể tìm thêm thông tin về điều này và nội dung tương tự tại piano.io

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *